คุณคือป้อมปราการของฉัน ซับไทย Ep. 1

ติดต่อทีมงาน Pantip. พระเอกถึงต้องพูดกับนางเอกให้เข้าใจ! สุดท้ายนี้ หากคุณกลัวว่าเนื้อเรื่องจะไม่ไหลลื่น แถมยัดแอร์ไทม์ของตัวละครในช่วงจีบกันจนแน่นเอี๊ยดแล้วบอกเลยว่าคิดผิด ลองหยิบขึ้นมาอ่านสักตอนดู จะพบเลยว่าความสนุกจนลืมไปว่านี่คือนิยายรักมันเป็นอย่างไร. ใครก็ได้ช่วยบอกทีว่า.. ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงได้ทั้งปากเสีย ทั้งกวนประสาท และแถมยังชอบแกล้งเธอมากขนาดนี้กัน! EP40(ตอนจบ): คุณคือป้อมปราการของฉัน (พากย์ไทย) - ชมวิดีโอออนไลน์ คุณภาพระดับHD. คุณคือป้อมปราการของฉัน (พากย์ไทย). คู่ของน้องสาวพระเอก แล้วก็คู่ของพระรอง โอ๊ยยแบบเอาไปเขียนเป็นเล่มแยก.

คุณคือป้อมปราการของฉัน ตอนที่ 40 คุณคือป้อมปราการของฉัน ตอนจบ

ความรู้สึกหลังอ่านจบ (อาจมีสปอยล์). 803Sound: พากย์ไทย | ซับไทย. ซีรีย์จีนคุณคือป้อมปราการของฉันสนุกไหม. ชีวิตนี้ไม่เสียดายที่เข้านิกายถัง. ซี่รี่ส์จีน... เรื่องไหนที่ดูแล้วรู้สึกว่าไม่น่าเสียเวลาดูเลย มีไหม!!! คุณคือป้อมปราการของฉัน ผลงานจาก มู่ชิงอวี่ (Mu Qing Yu) เรื่องความรักของ สิงเค่อเหล่ยและหมีข่า เขาและเธอพบกันตรงทางแยกในฉากชีวิตฉากหนึ่ง เขายื่นมือให้เธอด้วยสีหน้าท่าทางมุ่งมั่นและจริงใจและแล้ว ความรักก็บังเกิด นิยายสุขนิยมสุดโรแมนติก แถมปนไปด้วยความคอมเมดี้เล็กๆ ดีขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร. หนังสือ คุณคือป้อมปราการของฉัน. สมาชิกหมายเลข 5124631. เมื่อพวกเขาโคจรมาเจอกันอีกครั้ง เขาจึงเดินหน้าเย้าแหย่กวนโมโหใส่เธอ หวังจะได้ใจเธอมาครอง ส่วนเธอเองก็ใสซื่อจนตามเขาไม่ค่อยทัน สายใยรักที่ก่อตัวตั้งแต่ครั้งแรกเจอเริ่มถักทอจนกลายเป็นความผูกพัน ทว่าความรักของทั้งคู่กลับมีอุปสรรคอยู่มากมาย. ทั้งยังใสซื่อไร้เดียงสาและความรู้สึกช้าในเรื่องรัก. คุณคือป้อมปราการของฉัน พากย์ไทย ep 29. ใครที่เพิ่งถูกซีรีส์จีนตกแล้วชอบ"คุณคือป้อมปราการของฉัน" จะต้องหลงรัก"คุณคือเครื่องรางของฉัน"A Jouney to meet love.

Ep40(ตอนจบ): คุณคือป้อมปราการของฉัน (พากย์ไทย) - ชมวิดีโอออนไลน์ คุณภาพระดับHd

หมีข่า แพทย์สาวฝึกหัดแห่งโรงพยาบาลทหารบก สาวน้อยผู้น่ารักเหมือนตุ๊กตา. เขาคือทหารผู้แข็งแกร่ง เด็ดเดี่ยว ไม่เคยเกรงกลัวอะไร ดันทุรังสูง ถ้าเขาตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้ว ต่อให้วัวสิบตัวก็ฉุดไม่อยู่ ความสามารถในการรบของสิงเค่อเหล่ยเป็นที่เลื่องลือไปทั่วทั้งกองพล หรือแม้กระทั่งทั่วทั้งกองทัพภาค แต่เมื่ออยู่กับ หมีข่า เขาพร้อมกลายร่างเป็นทหารหนุ่มสุดทะเล้นแสนกวนทันที จีบสาวด้วยวิธีการผิดๆ ชอบแกล้ง และกวนประสาทเธอเป็นที่สุด. รายละเอียด: คุณคือป้อมปราการของฉัน. กับสิงเค่อเหล่ย นายทหารหนุ่มยศพันตรีวัยสามสิบ หนุ่มหล่อมาดแมน แฮนซั่ม. รีวิวโดยสำนักพิมพ์: คุณคือป้อมปราการของฉัน เขียนโดยมูชิงอวี่ เคยดัดแปลงเป็นทีวีซีรี่ส์ในชื่อเดียวกัน และออกอากาศในปี 2020 ที่ผ่านมานี้เอง เรื่องราวของสิงเค่อเหล่ย ทหารหนุ่มสุดทะเล้นที่มียศเป็นถึงพันตรี กับหมีข่า แพทย์ฝึกหัดสาวแห่งโรงพยาบาลทหารบก ที่ต่างก็อุทิศชีวิตให้กับการช่วยเหลือผู้อื่น การพบเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ มีเหตุที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างประทับใจกันไม่ลืมเลือน. สำหรับ "You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน" ซีรีส์แนวโรแมนติกทางการแพทย์ที่ดัดแปลงสร้างมาจาก. กำลังโหลดข้อมูล... คุณคือป้อมปราการของฉัน ตอนที่ 40 คุณคือป้อมปราการของฉัน ตอนจบ. แสดงความคิดเห็น. ผมอยากรู้อายุของ เจียงเป่ยเหยา หายังไงก็ไม่เจอหรือใครมีประวัติก็ช่วยที่ครับอยากรู้จริงๆ. แนะนำซีรีส์แนว Descendants of the sun, You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน ให้ทีค่า. ตอนพบกันครั้งแรก เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ขี้ขลาดที่ถูกลักพาตัว ส่วนเขาเป็นผู้กล้าที่มาช่วยเธอเอาไว้ ทำให้เธอไม่เคยลืมเลือนเครื่องแบบสีเขียวของกองทัพ เมื่อพบกันอีกครั้ง เธอเป็นแพทย์ทหารฝึกหัด ส่วนเขาเป็นนายทหารที่มีประสบการณ์การรบโชกโชน เมื่อเกิดภัยพิบัติ พวกเขาต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อชาติบ้านเมือง. สมาชิกหมายเลข 6577889.

ซีรีย์จีน คุณคือป้อมปราการของฉัน

ส่วนเรื่องพ่อจริงๆ ก็ไม่เท่าไร เพราะยังไงคุณพ่อก็อยากให้ลูกสาวได้อยู่กับคนที่รักจริงๆ นั่นแหละ. สาวน้อยบริสุทธิ์บังเอิญข้ามเวลาตามหารักแรก. ถ้าใครกล้ามาต่อว่าสิงเค่อเหล่ยคนนี้ว่าไม่มีมนุษยธรรม มันจะต้องโดนเล่นงานถึงตาย ". เพราะชอบทำตัวเล่นๆ เหมือนไม่จริงจัง แต่บางทีก็มาแบบเผด็จการ ดุมาเชียว. เอาเรื่องรักเก่าก่อน พอคบกันแล้วพระเอกก็บอกนางเอกเรื่องรักเก่า บอกเหตุผลที่ตนต้องคอยดูแลครอบครัวนี้ เพื่อที่นางเอกจะได้ไม่ต้องมารู้ที่หลัง หรือรู้จากปากคนอื่นแล้วเข้าใจผิด... ทว่าถึงได้ฟังจากปากพระเอกเองจริงๆ นางเอกก็ยังเสียใจมากอยู่ดี... เอาจริงๆ อ่านแล้วเราก็ไม่ได้รู้สึกสงสารครอบครัวแฟนเก่าพระเอกเลย. จากที่ควรจะได้คะแนน + ได้ใจสาวก็กลับติดลบแทน ทำยังไงสาวเจ้าก็ไม่เชื่อสักทีว่าชอบ. 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน. สิงเค่อเหล่ยคนนี้ย่อมยกโทษให้ไม่ได้! ใบ งาน ความเท่ากันทุกประการ ม 2 พร้อม เฉลย. เหตุผลที่คุณต้องอ่าน คุณคือป้อมปราการของฉัน. ส่วน สิงเค่อเหล่ย คือหมากตัวสำคัญในภารกิจช่วยเหลือตัวประกันครั้งนั้น ปฏิบัติการการชิงตัวประกันที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งแขนกำยำทรงพลังคู่นั้น ทำให้เธอจดจำชายหนุ่มในเครื่องแบบสีเขียวขี้ม้าได้ไม่ลืมเลือน. ทำไมช่อง 3 ถึงดัน ไอซ์ ภานุวัฒน์ มากๆเลย เราว่าเค้าไม่ออร่าพอที่จะเป็นพระเอก.

คุณคือป้อมปราการของฉัน นิยายโรแมนติกที่คุณห้ามพลาด! - อมรินทร์บุ๊คส์

ทำให้รู้ว่าจริงๆ จะเป็นแฟนทหารได้นี่ก็ไม่ใช่เรื่อง่ายเหมือนกันนะ. You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน เรื่องราวรักหวานๆ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เมื่อคุณหมอกับนายตำรวจเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ มาจับมือกันทำงานช่วยเหลือผู้อื่น จนเกิดความรู้สึกดีๆ ขึ้นและพ. ยาจกน้อยพลิกเกมกลายเป็นประธานจอมเผด็จการไล่จีบรักแรก. เมื่อได้พบกันอีกครั้ง เขาองอาจห้าวหาญอยู่ในโลกของชายชาติทหาร ในขณะที่เธอมุ่งมั่นกับการทำหน้าที่แพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้คน คนหนึ่งทะเล้นกวนประสาท อีกคนหนึ่งอ่อนหวานใสชื่อ สองคนที่ดูไม่เข้ากันกลับมีเรื่องให้ต้องมาเกี่ยวข้องกันเรื่อยไป ภายในป้อมปราการสีเขียวแห่งนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะแปรเปลี่ยนไปอย่างไร. นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล. สุดท้ายเลยต้องลำบากไปถึงผู้บังคับบัญชาและบรรดาคนสนิททั้งหลาย ที่ต้องยื่นมือมาช่วยเหลือ เพราะไม่งั้นอาจมีคนได้เป็นโสดไปตลอดชีวิตแน่นอนน. คุณคือป้อมปราการของฉัน ซับไทย ep. 1. นิสัยกะล่อน + ทะเล้น ชอบพูดจากวนประสาท ทั้งยังแอบเผด็จการนิดๆ. ซีรีส์ฮ่องกง-ไต้หวัน. "ไป๋จิงถิง-หม่าซือฉุน" ในซีรีส์จีนสุดโรแมนติก "You are my Hero" โกยเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในจีน. แล้วไหนจะเพื่อนๆ ในกองทัพ เพื่อนของนางเอกอีกล่ะ มีคนช่วยเยอะขนาดนี้ตำแหน่งลูกเขยตระกูลหมี่จะไปไหนได้.. อิอิ. Human evolution is the only answer. แบ่งปัน: ติดต่อทีมงานพันทิป. ซีรี่ส์จีนเรื่องไหน ที่ดูจบ ไม่เททิ้ง.

หมีข่า แพทย์ฝึกหัดสาวแห่งโรงพยาบาลทหารบก สาวน้อยผู้น่ารักอ่อนหวานใสชื่อ ตามใครไม่ค่อยทัน ขี้เขิน แต่มีความพยายามสูงในการเอาชนะ สิงเค่อเหล่ย แม้จะต้องพ่ายแพ้เกือบทุกครั้งแต่เธอจะไม่ยอมให้เขาแกล้งได้อยู่ฝ่ายเดียวเป็นอันขาด. เป็นเรื่องของใครของมันได้เลยอะ แถมดูจะดราม่ามีปมมากกว่าเรื่องนี้ด้วย. 36-37 ตอนจบ ได้ผ่านทางลิงก์ WeTV ด้านล่าง. เพิ่งดู You are my Hero จบรู้สึกประทับใจมาก อยากดูแนวนี้อีก เรื่องที่เคยดูก็คือ Descendants of the sun ใครมีเรื่องอื่นๆ แนะนำทีค่า จะจีนหรือเกาหลีก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ. ความรักอันแสนหวานและโศกเศร้าระหว่างหยางเชาเยว่กับสวีเจิ้งซี. และดีที่สุดท้ายพระเอกก็ตัดขาดจากครอบครัวนี้ไปได้สักที... หึหึ. อยากได้แนว รักยิ้มของเธอ ค่ะแบบพระเอกดูเย็นชาแต่ที่จริงอบอุ่นบ้านรวยประมาณนี้อ่ะค่ะ😿 แนวๆโรงเรียนด้วยก็ได้ค่ะแบบรักในวันเรียน (ถ้าได้ในNetflix จะดีมากเลยค่ะ🙏🏻). ถึงเรื่องหน้าที่การงานและสิ่งที่คนเป็นทหาร รวมถึงภรรยาทหารจะต้องเจอและต้องแบกรับก่อน เพื่อให้แน่ใจว่านางเอกจะโอเคและยินยอมพร้อมใจที่จะเดินกับเขาไปตลอดจนสุดทางของชีวิต.. คุณคือป้อมปราการของฉัน นิยายโรแมนติกที่คุณห้ามพลาด! - อมรินทร์บุ๊คส์. ปล. ซีรีส์เรื่อง ( การเดินทางมาพบรัก A Journey to Meet Love 2019) เรื่องนี้คุณจะได้พบกับนางเอกจากซีรีส์เรื่อง (ครึ่งปิศาจซือเถิง Rattan) และพระเอกหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง ( ลิขิตรักเมืองมายา Above the Cloud. ตามหาซีรีส์แนว' you are my hero คุณคือป้อมปราการของฉัน'. ไหนจะเรื่องความยากลำบากในการพบเจอกัน เวลาของหมอนั้นน้อยนิดจนนับด้วยนิ้วมือข้างเดียวก็เพียงพอ กับช่วงเวลาหลังจากฝึกและปฏิบัติงานของทหารเองก็เช่นกัน มีความสมจริงอย่างคาดไม่ถึง เพราะแบบนั้นในช่วงเวลาแสนหวานของทั้งสองคนมาทีเลยหวานจนมดต้องมาตอมหน้านั้นโดยเฉพาะ แต่ให้อภัยทั้งสองคนเถอะ มีช่วงเวลาหวานกันทั้งทีต้องหวานให้คุ้มกันหน่อย.
ตัวละครเยอะมาก มีหลายคู่มาก มีตั้งแต่คู่ของพ่อ-แม่ คู่ของหัวหน้า. เรื่องแรกมาก็บทพระเอกเลยอ่ะ พระเอกดาวรุ่งคนอื่นๆเริ่มจากบทรองก่อนทั้งนั้น แต่ไอซ์เรื่องแรกก็ได้บทพระเอกเลย การแสดงก็งั้นๆนะ ไม่มีเสน่ห์ วาสนารักก็ไม่ปังเท่าที่ช่องหวังไว้ เก็บแผ่นดินก็ได้บทเด่นบทพระเอ. สิงเค่อเหล่ย เสนาธิการยศพันตรี สีหน้าท่าทางเคร่งขรึมเย็นชา หล่อคมเข้ม คิ้วเรียวดุจกระบี่ขับดุนให้ใบหน้าดูดุดัน ท่วงท่ากระฉับกระเฉง ดวงตาดำขลับ ริมฝีปากที่ไม่หนาไม่บางจนเกินไปเท่านั้นที่ดูอ่อนโยนอย่างยิ่ง มุมปากของเขาเชิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้ดูเหมือนว่าเขายิ้มอยู่ตลอดเวลา ลักษณะเช่นนี้ไม่เพียงแต่ทำให้เขาได้รับฉายาว่า "เสือหน้ายิ้ม" แต่ยังทำให้ใบหน้าคมเข้มเหี้ยมเกรียมของเขามีความเป็นเด็กเจืออยู่. ยิ่งตอนที่ยังไม่ได้สถานะแฟน แล้วรู้ว่านางเอกต้องไปดูตัวนี่น็อตหลุดเลยจ้า ขำไม่ออกแล้ว 55 แต่นางเอกก็ไม่กลัว ตวาดมาก็ใส่กลับจนพระเอกหงอ ต้องมาตามง้อที่หลัง 55... พอพระเอกรู้ว่านางเอกมาฝึกทหารที่กองตัวเองก็ตามมาแกล้ง. ส่งต่อเรื่องนี้ให้เพื่อน! ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในแดนมังกร! คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น. คือได้รับจนเคยตัว จนกลายเป็นความเห็นแก่ตัว พอพระเอกมีแฟนก็เลยกลัวว่าตัวเองจะไม่ได้สิ่งเหล่านี้อีก เลยไปปั้นเรื่องยั่วยุนางเอกที่เป็นแฟนพระเอกแทน เพราะเห็นคนเขาหัวอ่อนน่าจะว่าง่าย เผื่อจะหลงเชื่อและเป็นฝ่ายถอย แต่ดีที่นางเอกถึงจะใสซื่อแต่ก็ไม่ได้บื้อ.